Tags:

Toy Story 1, 2, 3 (1995 - 2010) 720p BluRay x264 - Câu chuyện Đồ chơi [Thuyết minh]

By Unknown Friday, August 1, 2014

Câu chuyện về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số vô thiên lủng các món đồ chơi của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời gian dài. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của “cảnh sát vũ trụ” Buzz Lightyear (Tim Allen lồng tiếng), vị trí của Woody dường như lung lay, nhưng anh chàng kiên quyết không cam chịu sự thay đổi này.

Khi Andy đi vắng, cuộc sống của những món đồ chơi trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự xô xát giữa Woody và Buzz Lightyear biến thành một cuộc chiến thực sự đến nỗi Buzz vô tình bị rơi ra khỏi cửa sổ. Bị cộng đồng đồ chơi kết tội là đã giết Buzz vì ghen tuông, Woody phải rời khỏi nhà lên đường tìm kiếm anh bạn Buzz. Cả hai gặp đầy rẫy những rắc rối trên đường trở về nhà.


Nguy hiểm nhất đối với cả Buzz và Woody là việc phải đối đầu với anh bạn hàng xóm Sid (Erik von Detten) tàn ác luôn tìm trò tiêu khiển bằng cách vặt tay chân của các món đồ chơi rồi lắp ráp lại như cũ. Kè kè bên cạnh Sid còn có chú chó Scud đánh hơi rất thính. Bên nhau trong những lúc tưởng như cái chết đang lơ lửng trên đầu, cả hai mới nhận ra rằng chỉ có tình bạn, sự thông cảm và chia sẻ lẫn nhau mới giúp chúng thoát chết.



Cuộc phiêu lưu của Woody (Tom Hanks lồng tiếng) và Buzz Lightyear (Tim Allen) lại tiếp tục khi chủ nhân của chúng, Andy (John Morris), đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Buzz thì phát hiện ra anh ta là một trong những sản phẩm đồ chơi đầu tiên từng được sản xuất hàng loạt, còn Woody thì là biểu tượng của chương trình rối trên truyền hình rất nổi tiếng Woody’s Roundup Gang. Thật tệ là họ phát hiện ra điều đó khi Woody bị Al McWhiggin (Wayne Knight), một gã sưu tầm đồ chơi bắt cóc, vì anh chàng cao bồi đồ chơi này là vật có giá trị đối với kẻ xấu xa và tham lam như hắn.

Al McWhiggin có âm mưu bán lại Woody cho một bảo tàng đồ chơi của Nhật. Nhưng nhờ kế hoạch đó mà Woody có dịp gặp gỡ những nhân vật khác trong chương trình rối dành cho trẻ con. Đó là cô nàng gan dạ Jessie (Joan Cusack), Stinky Pete (Kelsey Grammer) và chú ngựa đáng tin cậy Bullseye. Woody phân vân giữa hai lựa chọn. Một là chứng kiến cậu chủ Andy lớn lên rồi rời bỏ mình và hai là sống một cuộc đời chán ngắt trong khung kính và được người ta hâm mộ ngắm nhìn mà không được cùng chơi. Còn Buzz và các cư dân đồ chơi khác như ông Potato Head (Don Rickles), Slinky Dog (Jim Varney), Rex (Wallace Shawn) cùng Hamn (John Ratzenberger) lên đường giải cứu Woody, mang anh về với người chủ đích thực của anh trước khi Andy trở về nhà sau đợt trại hè.


Bộ phim bắt đầu với một đoạn phim hành động kiểu phim miền Tây, với Woody, Jessie, và Buzz đang chống lại Hamm, ông bà Potato Head, và các Alien. Tuy nhiên, đoạn đó thật ra chỉ diễn ra trong tưởng tượng của Andy, và máy quay lùi lại để cho thấy các bộ phim gia đình của Andy, chủ nhân của các đồ chơi, khi còn là một cậu bé.

Andy nay đã 17 tuổi, không còn chơi với các món đồ chơi cũ nữa và đang chuẩn bị vào đại học. Andy quyết định đem Woody theo đến trường đại học và gói các món đồ chơi khác vào một túi đựng rác với ý định cất giữ chúng trên gác nhà, nhưng mẹ cậu đã nhầm lấy túi đem ra ngoài bỏ vào thùng rác. Các đồ chơi tưởng rằng Andy không còn cần họ nữa, cho nên họ đã lẩn trốn vào một hộp đựng đồ chơi sắp được đem đến nhà giữ trẻ Sunnyside. Woody là đồ chơi duy nhất đã chứng kiến việc đã xảy ra, cố gắng làm sáng tỏ việc hiểu lầm này, nhưng các đồ chơi khác không tin anh và tất cả đều được đem đến Sunnyside. Các đồ chơi được đón tiếp tại Sunnyside, dưới sự lãnh đạo của một con gấu nhồi bông tên là Lotso (Lots-O'-Huggin' Bear), và họ được phân công vào "Phòng Sâu bướm". Các đồ chơi khác tại Sunnyside còn có một búp bê Ken và một búp bê em bé được gọi là Big Baby. Woody cố gắng thuyết phục các đồ chơi khác trở về với Andy, nhưng họ quyết định ở lại Sunnyside, vì thế anh rời họ để quay về nhà. Các đồ chơi khác sớm phát hiện được Lotso đã đưa họ vào phòng dành cho những đứa trẻ nhỏ nhất chưa biết quý đồ chơi, và các đồ chơi thường bị các đứa trẻ hành hạ. Buzz tìm Lotso để yêu cầu được chuyển đến Phòng Bướm dành cho trẻ lớn hơn, nhưng đã bị bắt và xóa trí nhớ, và sau đó cứ tưởng mình là một nhà thám hiểm không gian thật.

Sau khi rời khỏi Sunnyside, Woody được một cô bé tại nhà giữ trẻ tên là Bonnie đem về nhà. Qua các đồ chơi khác của Bonnie, Woody biết được Sunnyside thật sự là một nhà tù đồ chơi do Lotso cai quản. Lotso đã bị thất lạc chủ nhân và bị chủ nhân thay thế bằng một con gấu khác và từ đó bỏ nhà đến Sunnyside với Big Baby, tay trợ thủ tâm phúc. Lotso bắt các đồ chơi khác ở Phòng Sâu bướm để hắn và các đồng bọn khỏi phải gặp các trẻ nhỏ. Tại nhà giữ trẻ, các đồ chơi biết được Andy đang tìm kiếm họ sau khi bà Potato Head nhìn thấy Andy qua con mắt đã bị thất lạc trong phòng của Andy. Biết được sai lầm, các đồ chơi tìm cách thoát khỏi nhưng bị Lotso và đồng bọn bắt nhốt(kể cả Buzz sau khi mất trí nhớ).

Woody trở về Sunnyside để giúp các người bạn trốn thoát, họ cẩn thận tạo một kế hoạch trốn ra ngoài bằng đường đổ rác, tuy nhiên đã vô tình đổi giọng Buzz sang chế độ nói tiếng Tây Ban Nha. Các đồ chơi dùng ống rác để thoát đến một thùng rác ngoài nhà giữ trẻ, nhưng đã bị Lotso và đồng bọn bắt được. Woody và các bạn đã thuyết phục được các trợ thủ của Lotso rằng hắn chính là kẻ ác, và họ đã đem Lotso bỏ vào thùng rác. Tuy nhiên, Lotso kéo được Woody vào thùng rác ngay khi xe đổ rác đến và mọi người phải cứu Woody, còn Buzz đã trở lại bình thường.

Chiếc xe chở rác đem các đồ chơi đến một đống rác và bị lật. Woody cứu Lotso và mọi người khỏi bị máy xé rác nghiền nát nhưng Lotso bỏ mặc họ bị đẩy vào lò đốt rác. Các đồ chơi được cây cần trục điều khiển bởi mấy đồ chơi Alien cứu. Hamm và Slinky muốn dạy Lotso một bài học, nhưng Woody thuyết phục họ bỏ qua cho hắn. Lotso được một người đổ rác tìm được và cột Lotso vào phía trước xe đổ rác của mình.

Các đồ chơi tìm cách quay trở lại phòng của Andy. Khi đến nơi, Woody nhanh chóng nhảy vào hộp có chữ "College" và các đồ chơi khác nhảy vào một hộp được cho lên gác mái. Trong khi Andy đang tạm biệt gia đình, Woody viết địa chỉ nhà Bonnie và đính nó vào phía trên cùng của hộp cất trên gác mái. Khi Andy quay trở lại, cậu nhìn thấy tờ giấy và hỏi mẹ, rằng có thể đem cho số đồ chơi này không và được mẹ đồng ý. Andy mang hộp đồ chơi đến nhà của Bonnie, kể cho cô bé nghe về mỗi đồ chơi. Sau khi lôi hết đồ chơi ra khỏi hộp, Andy và Bonnie thấy Woody ở dưới đáy hộp, Andy rất bất ngờ nhưng cậu đã kể cho Bonnie nghe về tính cách của Woody, và tình bạn giữa hai người. Andy quyết định để lại Woody cho Bonnie, và hai người cùng nhau chơi đồ chơi với nhau. Sau khi nhận ra thời gian đã trôi qua nhanh chóng, Andy tạm biệt Bonnie và chuẩn bị lái xe đi. Cô bé Bonnie ôm lấy Woody và cầm một tay của Woody vẫy chào Andy. Andy nhìn các đồ chơi của mình, nói nhỏ "Cảm ơn các bạn!" và lái xe đi. Khi Bonnie đi vào nhà và để lại lũ đồ chơi ở dưới thềm nhà, Woody nhìn theo xe của Andy và nói "Tạm biệt, người anh em" và giới thiệu các bạn đồ chơi của mình với đồ chơi của Bonnie. Ở Sunnyside, Ken và Barbie trở thành người quản lý, họ biến Sunnyside trở thành nhà giữ trẻ đúng nghĩa của nó. Họ giữ liên lạc với nhóm Andy bằng cách cho thư vào balô của Bonnie khi cô bé đến nhà trẻ.

Download: Part 1 Part 2 Part 3

Post Tags:

Practice English Movie

Chào mừng các bạn đến với Practice English Movie một Thư viện chứa rất nhiều phim, phần mềm và rất nhiều tài liệu cho các bạn học tiếng anh. Chúc các bạn vui vẻ